Đồng hồ Tissot kim cương giá bao nhiêu? 

Đồng hồ Tissot kim cương giá bao nhiêu? 

19/01/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ Tissot kim cương là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng, thu hút giới sành đồng hồ bởi vẻ đẹp quyến rũ và độ chính xác cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về mức giá của đồng hồ Tissot kim cương.

Kim cương được ứng dụng để chế tạo bộ phận nào trên đồng hồ Tissot?

 

Đồng hồ Tissot kim cương

Trong thế giới đồng hồ kim cương sẽ được ứng dụng để trang trí trên các bộ phận như: viền bezel, cọc số, mặt số, núm điều chỉnh, dây đeo…của đồng hồ. Tuy nhiên, trên đồng hồ, Tissot thì kim cương chủ yếu được dùng để chế tác cọc số và trang trí viền bezel.

Đồng hồ Tissot kim cương giá bao nhiêu?

 

Giá cả của đồng hồ Tissot kim cương có thể biến động phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm phiên bản cụ thể, chất liệu vỏ, dây đeo, loại máy, và số lượng kim cương được sử dụng. Một số mô hình có thiết kế đơn giản với một ít kim cương có thể có giá hơn 10 triệu đồng trong khi những mẫu đồng hồ sang trọng với lượng kim cương nhiều hơn có thể sẽ có giá lên đến gần 80 triệu đồng.

Dưới đây là mức giá chi tiết cho từng bộ sưu tập đồng hồ kim cương của Tissot:

Tissot Le Locle kim cương T006

 

Tissot nữ Le Locle kim cương - Phiên bản kỷ niệm 20 năm

Bộ sưu tập này sẽ bao gồm cả phiên bản kim cương dành cho nam, nữ giới. Với đồng hồ nam Le Locle có 8 cọc số kim cương sẽ có giá 25.5 triệu còn phiên bản đính 12 viên kim cương sẽ có giá niêm yết chính hãng 28 triệu.

Đối với đồng hồ nữ Le Locle có cọc số đính kim cương sẽ có mức giá thấp hơn một chút khoảng 22-23 triệu. Các phiên bản khác kết hợp thêm với mặt khảm trai sẽ có giá niêm yết khoảng 24.5 triệu. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến mẫu T006.207.11.036.01 mới được ra mắt gần đây nhân kỷ niệm 20 ra đời của dòng sản phẩm. 

Tissot T-Lady kim cương T058 

 

Tissot T-Lady kim cương T058 

Đây là bộ sưu tập đồng hồ được sản xuất riêng cho phái nữ. Với các mẫu mặt vuông, máy quartz, cọc số đính kim cương sẽ có mức giá từ 9.6 - 11.5 triệu. Với các mẫu mặt tròn, máy automatic có viền đính hàng chục viên cương sẽ có giá gần 30 triệu.

Tissot Flamingo kim cương T094 

 

Tissot Flamingo kim cương T094 

Đây là bộ sưu tập đồng hồ nữ với thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại và quý phái được thể hiện qua mặt số tròn trịa và cọc số đính kim cương. Tùy vào phiên bản thép đơn thuần hoặc mạ thêm vàng PVD tân tiến sẽ có mức giá dao động từ 11-13 triệu.

Tissot Bellissima Small Lady kim cương T126

 

Tissot Bellissima Small Lady kim cương T126

Đây là bộ sưu tập đồng hồ nữ mang phong cách thiết kế cổ điển. Bộ sưu tập sẽ cung cấp 1 vài phiên bản có bộ viền phủ đầy kim cương với mức giá khoảng 30 triệu.

Tissot Carson kim cương T122

 

Tissot Carson kim cương T122

Dù bộ sưu tập Carson cung cấp cả sản phẩm dành cho nam và nữ song chỉ có những chiếc đồng hồ nữ mới được trang bị cọc số kim cương lấp lánh. Với các mẫu nữ kim cương máy quartz sẽ có giá niêm yết chính hãng khoảng 11 triệu, còn các mẫu kim cương máy automatic sẽ có giá cao gấp đôi 24-25 triệu.

Tissot Chemin Des Tourelles kim cương T099

 

Tissot Chemin Des Tourelles kim cương T099

Đây là bộ sưu tập đồng hồ mang đậm chất di sản của thương hiệu. Ngoài các phiên bản thông thường thì Chemin Des Tourelles cũng sẽ giới thiệu thêm 1 số mẫu nam, nữ có cọc số đính kim cương với mức giá dao động từ 25 triệu đến hơn 28 triệu.

Tissot T-My Lady kim cương Automatic T132 và T930

 

Phiên bản có viền vỏ bằng vàng 18k và đính kim cương

Bộ sưu tập đồng hồ nữ này đem đến phái đẹp các mẫu phụ kiện có cọc số đính kim cương nhỏ xinh được thể hiện với mặt số hiệu ứng khói hoặc mặt số khảm trai. Chúng sẽ có mức giá khoảng 26-27 triệu đồng. Riêng phiên bản có viền 18k đính hàng chục viên kim cương sẽ có mức giá khoảng 78 triệu.

Tissot PR 100 kim cương T101

 

Tissot PR 100 kim cương T101

Tissot PR 100 là dòng đồng hồ thể thao sang trọng dành cho cả nam và nữ giới. Chúng đều sẽ có độ chịu nước 100m để có thể đeo thoải mái trong các hoạt động liên quan đến nước (đến giới hạn đi bơi?. Với PR 100, kim cương chỉ được ứng dụng trên các phiên bản nữ với các phân khúc giá khác nhau. Cụ thể như:

  • Mẫu có cọc số đính kim cương có giá hơn 16 triệu
  • Mẫu có viền full kim cương có giá 41 triệu
  • Mẫu kết hợp cả cọc số và full viền đính kim cương sẽ có giá 45 triệu

Tissot T050 kim cương

 

Tissot T050 kim cương

Bộ sưu tập Tissot T050 sẽ cung cấp một số mẫu đồng hồ nữ có viền bezel đính hàng chục viên kim cương với mức giá khoảng 60 triệu.

Khi quyết định chọn mua đồng hồ Tissot kim cương, quan trọng nhất là xác định ngân sách và sở thích cá nhân. Điều này giúp bạn chọn được một phiên bản phản ánh đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình.

Trong khi giá có thể là một yếu tố quan trọng, đừng quên đánh giá chất lượng và thiết kế của đồng hồ. Đồng hồ Tissot kim cương không chỉ là một thiết bị thời gian, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.

Lưu ý: Mức giá trên được cập nhật vào ngày 19/01/2024. Theo thời gian thì mức giá niêm yết chính hãng có thể sẽ thay đổi.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Tissot kim cương giá bao nhiêu? 
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46721 sec| 1007.547 kb